ทำไมเทรนด์ทำแบรนด์กาแฟลดน้ำหนัก จึงมาแรงน่าจับตา

Last updated: 16 พ.ค. 2567  |  166 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมแทรนด์ทำแบรนด์กาแฟลดน้ำหนัก จึงมาแรงน่าจับตา

ทำไมเทรนด์ทำแบรนด์กาแฟลดน้ำหนัก จึงมาแรงน่าจับตา

พาส่อง เทรนด์กาแฟลดน้ำหนัก กาแฟลดความอ้วน กาแฟเพื่อสุขภาพที่ไม่มีวันตกยุค!

ข้อมูลจากสถาบันอาหารได้บันทึกสถิติการดื่มกาแฟของคนไทยไว้ว่า คนไทยดื่มกาแฟเฉลี่ย 3.1 แก้วต่อวัน ซึ่งนับเป็นจำนวนที่มาก และบอกได้ว่าทำไมกาแฟ จึงเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคเสมอ แต่กาแฟหนึ่งแก้วหากไม่ทานกาแฟดำ เช่น อเมริกาโน่ ผู้บริโภคก็จะต้องเผชิญกับปริมาณของนม น้ำตาล และครีมเทียมมหาศาล ซึ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพ แต่จะตัดใจดื่มกาแฟขม ๆ ก็ยังทำใจไม่ได้ กาแฟเพื่อสุขภาพ หรือการผลิตกาแฟลดน้ำหนัก จึงเป็นสินค้าที่สามารถเข้ามาตอบความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี เพราะเทรนด์การลดน้ำหนัก และการดูแลสุขภาพกลายเป็นแนวโน้มที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้คนมาตลอดหลายปี

โดยเฉพาะหลังการระบาดของโควิดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คนให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น ผู้บริโภคเลือกสิ่งที่จะรับประทานเข้าไปมากขึ้นส่งผลให้หลาย ๆ ธุรกิจต้องปรับตัวขนาดใหญ่ เช่น น้ำอัดลมต้องมีสูตรไม่ผสมน้ำตาล ผลิตภัณฑ์นมก็มีการเปลี่ยนจากนมวัวไปสู่นมพืช เบเกอรี่หันมาใช้เนยแท้ เป็นต้น จึงเป็นโอกาสทองที่จะทำแบรนด์กาแฟลดน้ำหนัก หรือผลิตกาแฟเพื่อสุขภาพ ที่ยังคงให้รสชาติ ความอร่อยเหมือนกาแฟทั่วไป แต่ได้สุขภาพที่ดีกลับมา นอกจากนี้การผลิตกาแฟแบรนด์ตัวเอง ยังสามารถปรับปรุง พัฒนาสูตรกาแฟของตัวเองได้อย่างเต็มที่ หากคุณรู้ว่าผู้บริโภคดื่มกาแฟที่มีรสชาติใดในท้องตลาด คุณก็สามารถผลิตกาแฟของตัวเองให้มีรสชาติดีเช่นนั้นแต่มีข้อได้เปรียบที่ผลลัพธ์คือความหุ่นสวย สุขภาพดี ที่กาแฟทั่วไปให้ไม่ได้อย่างแน่นอน

5 เทรนด์ ทำแบรนด์กาแฟลดความอ้วน เทรนด์ปังทำธุรกิจรุ่ง

  1. ไม่ต้องขมก็สุขภาพดีได้
    หลายๆ คนอาจคิดว่า กาแฟเพื่อสุขภาพก็แค่ไม่ใส่นม ไม่ใส่น้ำตาล ซึ่งไม่ใช่รสชาติที่ทุกคนจะชื่นชอบนัก ในการทำแบรนด์กาแฟลดน้ำหนักในปัจจุบัน จึงมีการพัฒนาสูตรกาแฟให้มีรสชาติที่อร่อย แต่ได้สุขภาพ เช่น การใส่สารให้ความหวานทดแทนน้ำตาล การผสมครีมเทียมหรือนมที่ทำจากพืช ทำให้กาแฟนัั้นยังคงความอร่อย หอม หวาน แต่ไม่ทำลายสุขภาพ

  2. มีส่วนผสมช่วยลดน้ำหนัก
    ไม่ใช่แค่เครื่องดื่ม แต่ยังช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกายได้ด้วย คือคุณสมบัติมาแรงที่ทำให้กาแฟลดน้ำหนักเป็นที่น่าจับตาในฐานะเครื่องดื่มที่ขาดไม่ได้ในทุกวัน ซึ่งการผลิตกาแฟลดน้ำหนัก ผู้ผลิตหลายรายก็เลือกที่จะใส่ส่วนผสมที่ช่วยในการลดน้ำหนักหรือสนับสนุนกระบวนการออกกำลังกายลงไปด้วย เช่น การใช้สารสกัดจากพืชหรือสมุนไพรที่มีคุณสมบัติส่งเสริมการเผาผลาญพลังงาน อย่างสารสกัดจากถั่วขาว หรือสารอาหารเสริมที่ช่วยลดความอ้วน

  3. ให้คำแนะนำด้านสุขภาพกับผู้บริโภค
    การทำแบรนด์กาแฟในปัจจุบัน ไม่ได้มุ่งเพียงแค่การนำเสนอขายสินค้า แต่ยังมีบริการให้คำแนะนำด้านสุขภาพประกอบการดื่มกาแฟ เพื่อทำให้ผู้บริโภคเห็นผลลัพธ์ด้านหุ่นสวยได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ที่ผลิตกาแฟแบรนด์ตัวเอง จะต้องนำเสนอข้อมูลทางสุขภาพให้กับลูกค้าควบคู่กันไป เช่น รับประทานอย่างไรให้ได้ผลจริง เทคนิคในการคุมอาหาร เทคนิคการลดน้ำหนัก เป็นต้น

  4. แตกไลน์สินค้าเสริมสุขภาพดี
    ทำแบรนด์กาแฟ ไม่จำเป็นต้องนำเสนอขายแต่เพียงกาแฟ เพราะหลาย ๆ รายมีการแตกไลน์สินค้าที่จะส่งเสริมกาแฟของคุณให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น เช่น การทำขนมสูตรสุขภาพเพื่อรับประทานคู่กับกาแฟ การทำของสมนาคุณแจก หรือจัดโปรโมชั่นทางการตลาด เช่น แก้วรักษาอุณหภูมิสำหรับชงดื่ม รวมถึงการพัฒนารูปแบบใหม่ ๆ ให้กับสินค้า เช่น เป็นกาแฟชงดื่ม กาแฟเย็นสำเร็จรูปดื่มได้เลย เป็นต้น

  5. ตอบรับลูกค้าที่หลากหลาย
    กาแฟลดความอ้วน ไม่ได้มีลูกค้าที่เป็นกลุ่มหนุ่มสาวที่รักสุขภาพ รักสวยรักงามเพียงอย่างเดียว แต่ในปัจจุบันมีการผลิตกาแฟเพื่อสุขภาพที่ขยายกลุ่มลูกค้าออกมาได้กว้างขวางมากขึ้น เช่น กลุ่มผู้สูงวัยที่ชื่นชอบการทานกาแฟแต่ต้องงดน้ำตาล กลุ่มคนทำงานทั่วไปที่ไม่ได้ต้องการหุ่นเป๊ะแต่ต้องการรักษาสุขภาพด้วยการปรับพฤติกรรมการดื่มกาแฟในทุกวันให้สุขภาพดีขึ้น ผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่จำหน่ายเมนูน้ำ โดยคุณสามารถพัฒนาสูตรให้ตอบรับพฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดได้หลากหลาย ภายใต้คำแนะนำของโรงงานผลิตกาแฟ หรือโรงงานที่รับผลิตผงชงดื่ม เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้สูตรที่มีคุณภาพ

ด้วยเหตุนี้ธุรกิจกาแฟลดน้ำหนัก กาแฟเพื่อสุขภาพจึงมาแรงและน่าสนใจที่สุดในตอนนี้ หากคุณมีไอเดียพร้อม อยากผลิตกาแฟแบรนด์ตัวเอง เริ่มต้นได้เลยที่ AK Healthy Pro เราคือโรงงานผลิตกาแฟเพื่อสุขภาพ ยินดีให้บริการให้คำปรึกษา แนะนำ พร้อมทั้งรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง และสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง และครีม โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ด้วยสารสกัดคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งเรายังให้บริการรับผลิต OEM อาหารเสริม ผลิตกาแฟ ผลิตกาแฟเพื่อสุขภาพ ผลิตกาแฟแบรนด์ตัวเอง รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก รับผลิตโปรตีน รับผลิตเวย์โปรตีน รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ ผลิตคอลลาเจน ผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์ และผลิตอาหารเสริมอื่น ๆ อีกครบวงจร โรงงานรับผลิตอาหารเสริมของเราสามารถผลิตอาหารเสริมได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งบริการรับผลิตผงชงดื่ม เม็ดอม เม็ดเคี้ยว ซอฟเจล ผงกรอกปาก เจลลี่ แคปซูล กัมมี่ และอาหารเสริมรูปแบบต่าง ๆ

โรงงานรับผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตครีมได้มาตรฐาน AK Healty Pro ยินดีให้คำแนะนำเกี่ยวกับ สร้างแบรนด์ครีม ลงทุนเท่าไหร่ หรือขอความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์อาหารเสริม ลงทุนเท่าไหร่ ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณ

บริษัท เอเค เฮลท์ตี้ โปร จำกัด โรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตเครื่องสำอาง
โรงงานผลิตครีมที่ดีที่สุด รับผลิต OEM อาหารเสริม และเครื่องสำอาง

บริการวิจัย-พัฒนา-วิเคราะห์สูตรอาหารเสริมครบวงจร
โทร. 02-101-4561, 091-792-1114, 083-412-1115
อีเมล:
akhealthypro99@gmail.com
  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้