ธุรกิจรับผลิตผงชงดื่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเทรนด์ใหม่มาแรง ตอบโจทย์สายรักสุขภาพ

Last updated: 16 พ.ค. 2567  |  169 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ธุรกิจรับผลิตผงชงดื่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเทรนด์ใหม่มาแรง ตอบโจทย์สายรักสุขภาพ

ธุรกิจรับผลิตผงชงดื่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเทรนด์ใหม่มาแรง ตอบโจทย์สายรักสุขภาพ

ธุรกิจรับผลิตผงชงดื่ม ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ช่วยในการบำรุงร่างกายขณะก่อน
และหลังออกกำลังกาย อาหารเสริมเทรนด์ใหม่มาแรง

ใคร ๆ ก็อยากมีสุขภาพ และรูปร่างที่ดี แต่การจะรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ถูกต้องตามหลักโภชนาการอาหาร โดยครบทั้ง 5 หมู่ นั้น ก็ดูจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากเกินไปสำหรับมนุษย์ส่วนใหญ่ที่มีพฤติกรรมการดำรงชีวิตแบบเร่งรีบ ทานอาหารไม่เป็นเวลา ละเลยมื้อสำคัญ หรือเลือกทานอาหารฟาสต์ฟู้ด (Fast Food) ทำให้ร่างกายขาดสารอาหารที่จำเป็น เป็นสาเหตุให้หลายคนเริ่มหันมาบริโภค ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วิตามินแร่ธาตุ เพื่อบำรุงร่างกายกันมากขึ้น ธุรกิจรับผลิตผงชงดื่ม รับผลิตเวย์โปรตีนประเภทต่าง ๆ เป็นที่นิยมทั้งในกลุ่มคนทำงาน และกลุ่มคนรักสุขภาพ ที่ออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ วันนี้โรงงานผลิตอาหารเสริม AK Healthy Pro มีคำแนะนำ ในการเลือกอาหารเสริมเพื่อบำรุง ก่อน และหลังออกกำลังกายมาฝากกัน

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม (Supplementary food) กล่าวให้เข้าใจง่าย ๆ คือ วิตามิน กรดอะมิโน กรดไขมัน แร่ธาตุ พืช ผัก สมุนไพร ผลไม้ต่าง ๆ ที่ผลิตมาในรูปแบบที่ทานง่ายสะดวกไว้ทานเสริมจากอาหารมื้อหลักที่เรารับประทานแต่ละมื้อ เพื่อทดแทนสารอาหารบางชนิดที่ขาดหายไป ทำให้ร่างกายได้รับประโยชน์ครบถ้วน

สามารถกล่าวได้ว่าอาหารนั้นมีความสำคัญต่อร่างกาย และการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก เพราะเป็นกิจกรรมที่มนุษย์เรานั้นใช้พลังงานมากกว่าปกตินั้นเอง จึงต้องใส่ใจในเรื่องของอาหารที่จะรับประทาน ทั้งก่อนออกกำลังกาย และหลังออกกำลังกาย เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย เพิ่มกล้ามเนื้อ และยังช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายกับร่างกายของเรา 

ธุรกิจรับผลิตผงชงดื่มเพื่อสุขภาพ ช่วยบำรุงก่อน และหลังออกกำลังกาย

  1. ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ก่อนออกกำลังกาย
    • ทำให้ร่างกายเพิ่มการดูดซึมเร็ว ด้วยคาร์บ หรือ Carb เป็นกลุ่มสารอาหารที่ให้พลังงานคาร์โบไฮเดรต จากอาหาร 3 ประเภท คือ แป้ง น้ำตาล และเส้นใยอาหาร เช่น การรับประทานขนมปัง กล้วย 
    • Pre-Workout Supplements เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบบผงชงดื่มรับประทานก่อนออกกำลังกาย 30 นาที เป็นการรวมส่วนผสมกรดอะมิโนต่าง ๆ ที่มีประโยชน์รวมไว้ในหนึ่งเดียว เช่น  Creatine , Citrulline , BCAA, Caffeine , beta-alanin , L-Tyrosine, L-Arginine HCl, Multi-Creatine Matrix, Taurine เพื่อช่วยเพิ่มพลังงาน Energy ลดอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ เสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น เพิ่มขีดจำกัดออกกำลังกาย ลดอาการเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย  (ไม่แนะนำให้ประทานบ่อยเกินไป 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์ หรือในวันที่ออกกำลังกายหนักก็เพียงพอแล้ว) 
    • Creatine เป็นกรดอะมิโน ที่จะช่วยสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มแรงในการออกกำลังกายได้นานขึ้น 
    • Caffeine คาเฟอีน ช่วยเพิ่มพลังงาน ความสดชื่น ตื่นตัว เผาผลาญแคลอรี่
    • BCAA ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ป้องกันการสลายตัวลดความเสียหายของกล้ามเนื้อ และยังช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อ 
    • L-Citrulline เป็นกรดอะมิโนที่พบได้ในแตงโม ฟักทอง และแตงกวา เพื่อกระตุ้นให้ร่างกายสร้าง Nitric Oxide เพื่อให้เลือดไหลเวียนได้ดี ช่วยลดความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ 
    • L-Carnitine กระตุ้นระบบเผาผลาญ เปลี่ยนไขมันเป็นพลังงาน เร่งการเผาผลาญไขมัน

  2. ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม หลังออกกำลังกาย
    • เวย์โปรตีน (Whey protein) เพราะร่างกายจะได้พักจากการใช้กล้ามเนื้อ ช่วยฟื้นฟูดูแลร่างกาย หลังจากการออกกำลังกาย จะทำให้ร่างกายดูดซับเวย์โปรตีน เข้าไปเสริมสร้าง และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้เร็วรวดยิ่งขึ้น ช่วยทำให้หัวใจแข็งแรง และลดการอักเสบในร่างกายได้ 
      สำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส แพ้นมวัว สามารถเลือกโรงงานผลิตผงชงดื่ม รับผลิตเวย์โปรตีนชนิดที่มาจากพืช (Plant-based Protein) ทดแทนได้เช่นกัน วิตามินบี (Vitamin B) มีความสำคัญในการสร้าง และฟื้นฟู กล้ามเนื้อ เสริมสร้างพลังงานจากการย่อยอาหาร และโปรตีน 
    • วิตามินซี (Vitamin C) ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดอาการปวดกล้ามเนื้อ นักวิจัยในประเทศสหรัฐอเมริกา พบว่าการเสริมวิตามินซีหลังออกกำลังกายช่วย ป้องกันการเกิดออกซิเดชั่นที่ทำให้กลูต้าไธโอน (สารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังในร่างกาย) ลดลง
    • วิตามินซี (Vitamin D) เป็นวิตามินที่จำเป็นต่อการสร้างกระดูก ช่วยในการดูดซึมแคลเซียม
      มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูก บำรุงกล้ามเนื้อ ปอด สมอง หัวใจ
    • นอกจากอาหารเสริม วิตามินบำรุงร่างกายเหล่านี้แล้ว สิ่งสำคัญที่สุดคือการ ดื่มน้ำ เพื่อชดเชยน้ำจากเหงื่อที่เสียไป คืนความสมดุลให้กับร่างกายของเรา 

การเลือกรับประทานอาหารเสริมที่ถูกเวลา ตามที่ได้อธิบายมาข้างต้นนั้น นอกจากจะช่วยบำรุงร่างกายแล้ว ยังช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อผลลัพธ์การมีสุขภาพที่ดีแข็งแรงได้รับสารอาหารครบถ้วน โรงงานผลิตอาหารเสริม AK Healty Pro เรายินดีให้คำแนะนำเกี่ยวกับ สร้างแบรนด์ครีม ลงทุนเท่าไหร่ หรือขอความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์อาหารเสริม ลงทุนเท่าไหร่ ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณ

เลือก AK Healthy Pro เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษา แนะนำ พร้อมทั้งรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง และสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง และครีม โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน บริการรับผลิต OEM อาหารเสริม ผลิตกาแฟ ผลิตกาแฟเพื่อสุขภาพ ผลิตกาแฟแบรนด์ตัวเอง รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก รับผลิตโปรตีน รับผลิตเวย์โปรตีน ผลิตคอลลาเจน ผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์ และผลิตอาหารเสริมอื่น ๆ อีกครบวงจร โรงงานรับผลิตอาหารเสริมของเราสามารถผลิตอาหารเสริมได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งบริการรับผลิตผงชงดื่ม เม็ดอม เม็ดเคี้ยว ซอฟเจล ผงกรอกปาก เจลลี่ แคปซูล กัมมี่ และอาหารเสริมรูปแบบต่าง ๆ

AK Healthy Pro บริการสร้างแบรนด์ธุรกิจรับผลิตอาหารเสริม และธุรกิจรับผลิตเครื่องสำอางอย่างมืออาชีพ เพื่อความสำเร็จที่ก้าวกระโดด รับคำปรึกษากับโรงงานผลิตเครื่องสำอาง โรงงานผลิตครีม เพื่อพูดคุยปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ว่าควรจะเริ่มผลิตครีมแบรนด์ตัวเองอย่างไรให้สำเร็จ ด้วยสารสกัดคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งเรายังให้

บริษัท เอเค เฮลท์ตี้ โปร จำกัด โรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตเครื่องสำอาง
โรงงานผลิตครีมที่ดีที่สุด รับผลิต OEM อาหารเสริม และเครื่องสำอาง

บริการวิจัย-พัฒนา-วิเคราะห์สูตรอาหารเสริมครบวงจร
โทร. 02-101-4561, 091-792-1114, 083-412-1115
อีเมล:
akhealthypro99@gmail.com
  

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้