5 สารสกัดในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ช่วยลดน้ำหนัก

Last updated: 16 พ.ค. 2567  |  391 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 สารสกัด ในอาหารเสริมลดน้ำหนัก ตัวช่วยลับมาแรงสำหรับคนรักหุ่น

5 สารสกัดในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ช่วยลดน้ำหนัก

5 สารสกัด ในอาหารเสริมลดน้ำหนัก ตัวช่วยลับมาแรงสำหรับคนรักหุ่น

แม้การออกกำลังกายจะเป็นวิธีที่ทุกคนต่างรู้ดีว่าได้ผลดีที่สุดในการลดหุ่น หรือลดน้ำหนัก แต่ด้วยเวลาที่เร่งรีบในปัจุบัน ที่ยากจะใช้เวลานานในการออกกำลังกายหรือคุมอาหารให้คลีนได้ทุกมื้อ อาหารเสริมนั้นก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำคัญที่จะเป็นตัวช่วยให้คนที่มีเป้าหมายจะลดน้ำหนัก สามารถบรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว เพราะคุณประโยชน์ของอาหารเสริมลดน้ำหนักส่วนใหญ่นั้น จะมีสรรพคุณที่โดดเด่นด้วยกัน 3 ด้าน คือ

  • ลดความอยากอาหาร สารสกัดบางชนิดช่วยลดความอยากอาหารได้ ซึ่งเป็นการช่วยเหลือการลดน้ำหนักที่ต้นเหตุ

  • เพิ่มการเผาผลาญ metabolism ในสารสกัดบางชนิด สามารถช่วยเสริมระบบเผาผลาญอาหารในร่างกายได้

  • ช่วยเหลือในการลดไขมัน สารบางชนิดมีส่วนเกี่ยวข้องในกระบวนการลดไขมันได้ เช่น ลดสารในร่างกายที่มีส่วนในการสร้างไขมัน

ด้วยคุณประโยชน์เหล่านี้ การรับประทานอาหารเสริมเพื่อลดน้ำหนักในปัจจุบันจึงเป็นอีกหนึ่งผู้ช่วยลับคนสำคัญ ที่หากรับประทานอย่างชาญฉลาด จากแบรนด์ที่มีคุณภาพเชื่อถือได้ ย่อมให้ผลที่ดีกับหุ่นของผู้บริโภคอย่างแน่นอน

เปิดความลับ 5 ส่วนผสมในอาหารเสริมที่ช่วยลดน้ำหนัก
สารสกัดในอาหารเสริมลดน้ำหนักที่โรงงานผลิตอาหารเสริมเลือกใช้ ล้วนเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้รับการวิจัย และเผยแพร่มาอย่างยาวนาน โดยส่วนใหญ่มักเป็นสารสกัด 5 อย่างนี้ ได้แก่

  1. ถั่วขาว
    ถั่วขาวมีโปรตีนที่มีคุณสมบัติเป็นตัวยับยั้งการทำงานของเอนไซม์อัลฟา-อะไมเลส (alpha-amylase) ซึ่งทำหน้าที่ย่อยแป้งให้ไม่ถูกเปลี่ยนเป็นน้ำตาล และช่วยลดการดูดซึมน้ำตาลของร่างกาย และยังช่วยลดการสะสมของไขมันได้ด้วย

  2. กาแฟ
    คาเฟอีนเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่บริษัทผลิตอาหารเสริมมักนำมาใช้เป็นส่วนช่วยในการผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก สารสกัดจากกาแฟ โดยเฉพาะคาเฟอีนมีส่วนช่วยในการลดความอยากอาหาร และเพิ่มการเผาผลาญแคลอรี โดยงานวิจัยพบว่าผู้มีน้ำหนักเกินเกณฑ์ที่ดื่มกาแฟ 200 มิลลิลิตรในมื้อเช้า มีการบริโภคแคลอรีที่น้อยกว่าในแต่ละวัน นอกจากนี้ในสารสกัดจากเมล็ดกาแฟที่ยังไม่คั่วอย่าง chlorogenic acids ยังช่วยลดการดูดซึมน้ำตาลในระหว่างมื้อได้อีกด้วย

  3. ชาเขียว
    สารสกัดจากชาเขียวเป็นอีกชนิดที่พบได้ในทุก ๆ บริษัทรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก โดยสารอย่าง catechins มีส่วนช่วยกระตุ้นฮอร์โมน norepinephrine ที่ช่วยเพิ่มการเผาผลาญแคลอรีได้ งานวิจัยพบว่าการบริโภคสารสกัดจากชาเขียวอาจช่วยลดแคลอรีได้ ตั้งแต่ 43.8 ถึง 260.8 ต่อวัน

  4. แอล-คาร์นิทีน (L-Carnitine)
    แอลคาร์นิทีนประกอบด้วย กรดอะมิโนไลซีน (Lysine) และเมทไทโอนีน (Methionine) มีหน้าที่ลำเลียงกรดไขมันไปยังลำไส้ เพื่อใช้เป็นพลังงานในร่างกาย มีส่วนช่วยในการกระตุ้นการเผาผลาญ และลดการสะสมไขมันในร่างกาย โดยปกติแล้วร่างกาย สามารถผลิตแอลคาร์นิทีนได้เอง หรือได้จากการรับประทานอาหารประเภทเนื้อสัตว์ ปลา ผลิตภัณฑ์จากนม อะโวคาโด และถั่วเหลือง

  5. สารสกัดจากผลส้มแขก
    ส้มแขก หรือ garcinia cambogia เป็นผลไม้ที่มีไฮดรอกซีซิตริกแอซิต (Hydroxycitric acid: HCA) ซึ่งเหมาะสำหรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก เนื่องจากลดเอนไซม์ citrate lyase ที่มีส่วนในการสร้างไขมัน และยังเป็นสารที่กระตุ้นฮอร์โมน serotonin ซึ่งมีส่วนช่วยให้รู้สึกสงบ และลดความอยากน้ำตาลในร่างกายลงได้

ส่วนผสมที่ช่วยลดน้ำหนักเหล่านี้จะให้คุณประโยชน์แตกต่างกันไปตามความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะสร้างภูมิคุ้มกัน เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมร่างกาย เพิ่มเติมแร่ธาตุ หรือลดน้ำหนัก ขึ้นอยู่กับความต้องการของเจ้าของแบรนด์และสูตรของโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่สามารถผลิตออกมาให้ตอบความต้องการเฉพาะจุด ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงพัฒนาสูตรออกมาอย่างต่อเนื่อง

หากคุณกำลังมองหาโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก หรือโรงงานผลิตกาแฟเพื่อสุขภาพที่รับผลิตกาแฟที่ช่วยในการลดน้ำหนัก เลือก AK Healthy Pro บริการสร้างแบรนด์ธุรกิจรับผลิตอาหารเสริม และธุรกิจรับผลิตเครื่องสำอางอย่างมืออาชีพ เพื่อความสำเร็จที่ก้าวกระโดด รับคำปรึกษากับโรงงานผลิตเครื่องสำอาง โรงงานผลิตครีมได้มาตรฐาน เพื่อพูดคุยปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ว่าควรจะเริ่มผลิตครีมแบรนด์ตัวเองอย่างไรให้สำเร็จ ด้วยสารสกัดคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลก

AK Healthy Pro บริการให้คำปรึกษา แนะนำ พร้อมทั้งรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง และสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง และครีม โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน บริการรับผลิต OEM อาหารเสริม ผลิตกาแฟ ผลิตกาแฟเพื่อสุขภาพ ผลิตกาแฟแบรนด์ตัวเอง รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก รับผลิตโปรตีน รับผลิตเวย์โปรตีน ผลิตคอลลาเจน ผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์ และผลิตอาหารเสริมอื่น ๆ อีกครบวงจร โรงงานรับผลิตอาหารเสริมของเราสามารถผลิตอาหารเสริมได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งบริการรับผลิตผงชงดื่ม เม็ดอม เม็ดเคี้ยว ซอฟเจล ผงกรอกปาก เจลลี่ แคปซูล กัมมี่ และอาหารเสริมรูปแบบต่าง ๆ

AK Healty Pro เรายินดีให้คำแนะนำเกี่ยวกับ สร้างแบรนด์ครีม ลงทุนเท่าไหร่ หรือขอความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์อาหารเสริม ลงทุนเท่าไหร่ ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณ

บริษัท เอเค เฮลท์ตี้ โปร จำกัด โรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตเครื่องสำอาง

โรงงานผลิตครีมที่ดีที่สุด รับผลิต OEM อาหารเสริม และเครื่องสำอาง
บริการวิจัย-พัฒนา-วิเคราะห์สูตรอาหารเสริมครบวงจร
โทร. 02-101-4561, 091-792-1114, 083-412-1115
อีเมล:
akhealthypro99@gmail.com
  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้