หลักการเลือกโรงงานผลิตครีม พร้อมสร้างแบรนด์เครื่องสำอางให้ครบ จบในทีเดียว!

Last updated: 11 ธ.ค. 2566  |  449 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงงานผลิตครีม

หลักการเลือกโรงงานผลิตครีม พร้อมสร้างแบรนด์เครื่องสำอางให้ครบ จบในทีเดียว!

โรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตเครื่องสำอาง โรงงานผลิตครีม
กับมาตรฐานความปลอดภัย และมาตรฐานความคุณภาพที่สำคัญ

ปัจจุบันการผลิตครีมแบรนด์ตัวเองไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะมีโรงงานผลิตครีม บริษัทผลิตเครื่องสำอาง โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ให้บริการมากมายในท้องตลาด แต่ก่อนตัดสินใจเลือกโรงงานผลิตครีมสักแห่ง เราต้องรู้แนวทางเพื่อให้สามารถเลือกโรงงานผลิตครีมได้มาตรฐาน พร้อมการบริการที่ครบครันมากที่สุด สำหรับคนอยากสร้างแบรนด์ครีม และแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง
 

7 แนวทางการเลือกโรงงานผลิตครีม โรงงานผลิตเครื่องสำอางให้ได้มาตรฐานพร้อมบริการครบวงจร

  1. โรงงานผลิตครีมต้องได้นับมาตรฐาน และการรับรองตามกฎหมาย
    การเลือกโรงงานผลิตครีม และโรงงานผลิตเครื่องสำอางแนวทางแรกที่สำคัญที่สุดก็คือ โรงงานรับผลิตเครื่องสำอางต้องได้รับมาตรฐานที่สำคัญ และได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ทั้งไทย และสากล ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐาน GMP มาตรฐาน ISO หรือการได้รับการรับรองจากอย. เพื่อรับรองสูตรครีมต่าง ๆ เป็นต้น นอกจากนี้บริษัทรับผลิตเครื่องสำอางที่ดี ควรมีบริการยื่นเรื่องเพื่อจดแจ้งเลขทะเบียนต่าง ๆ เพื่อรับรองผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าที่สั่งผลิต เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ชิ้นนั้นได้รับการรับรองตามมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค

  2. บริษัทผลิตเครื่องสำอาง หรือโรงงานผลิตครีมต้องจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย
    บริษัทผลิตเครื่องสำอาง หรือผลิตครีม ต้องได้สามารถตรวจสอบสถานะจดทะเบียนที่ถูกต้องตามกฎหมายได้ ไม่ว่าจะเป็นบนเว็บไซต์บริษัท หรือเว็บไซต์กรมการค้า ต้องเป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางที่มีมาตรฐาน มีตัวตนจริง และเชื่อถือได้ เพราะความน่าเชื่อถือคือสิ่งสำคัญในการสร้างแบรนด์ที่มั่นคง การเลือกโรงงานผลิตครีม และโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ไม่มีความน่าเชื่อถืออาจส่งผลเสียต่อแบรนด์ในระยะยาว

  3. โรงงานผลิตครีมควรมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง
    โรงงานผลิตครีม หรือโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางที่เราเลือก ควรมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เช่น นักวิจัยด้านสารสกัด นักวิจัย และพัฒนาสูตรครีม หรือเครื่องสำอางต่าง ๆ โดยเฉพาะ เพื่อให้สามารถพูดคุย แนะนำเรื่องการคิดค้น และพัฒนาสูตรตามที่ต้องการได้อย่างน่าเชื่อถือ ปลอดภัย และได้สูตรครีมที่มีคุณภาพ

  4. โรงงานผลิตครีมควรมีสารสกัดหลากหลายให้เลือก
    โรงงานผลิตครีม หรือโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ และเป็นบริษัทผลิตเครื่องสำอางที่ดีนั้น ควรมีสารสกัดให้เลือกหลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์ในการผลิตสินค้า และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่แบรนด์ต้องการมากที่สุด ที่สำคัญควรมีสารสกัดประเภทออแกนิกให้เลือกเพื่อตอบโจทย์เทรนด์ใหม่ ๆ ในตลาดครีม และเครื่องสำอาง

  5. โรงงานผลิตครีมควรมีบริการออกแบบแพ็กเกจ และโลโก้
    โรงงานผลิตครีม บริษัทผลิตเครื่องสำอางที่ดีควรมีบริการออกแบบแพ็กเกจ และโลโก้แบรนด์ให้แบบครบครัน นอกจากนี้ควรมีแพ็กเกจให้เลือกหลากหลาย เพื่อให้สามารถเลือกแพ็กเกจได้เหมาะสมกับครีม หรือเครื่องสำอางที่ผลิตออกมามากที่สุด เช่น แพ็กเกจแบบขวดปั๊ม ขวดฝาเปิด กระปุก ตลับ เป็นต้น นอกจากนี้แพ็กเกจต้องผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพด้วย

  6. โรงงานผลิตครีมควรมีที่ปรึกษาด้านการทำการตลาด
    อีกหนึ่งแนวทางสำคัญในการเลือกโรงงานผลิตครีม และโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่มีบริการครบ จบ พร้อมสร้างแบรนด์ ก็คือโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ควรมีที่ปรึกษาด้านการตลาด เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ และการทำการตลาด เพื่อให้แบรนด์สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง

  7. โรงงานผลิตครีมควรมีราคา และจำนวนขั้นต่ำในการสั่งผลิตที่ชัดเจน
    โรงงานผลิตครีม และโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ดีควรมีราคา และจำนวนขั้นต่ำในการสั่งผลิตที่ชัดเจน เพื่อให้เจ้าของแบรนด์สามารถวางแผนได้ว่าสร้างแบรนด์ครีม ลงทุนเท่าไหร่ งบประมาณที่มีสามารถผลิตครีม หรือเครื่องสำอางได้มากน้อยแค่ไหน เพื่อให้แบรนด์วางแผน ทั้งด้านงบประมาณ และการสต็อกสินค้าได้อย่างเหมาะสมที่สุด ไม่เป็นการสิ้นเปลืองเงินทุนโดยสุญเปล่า
การเลือกโรงงานผลิตครีม และโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ดีนั้น ควรดูเรื่องการจดทะเบียนอย่างถูกต้อง และมาตรฐานที่โรงงานได้รับเป็นหลัก จากนั้นจึงตรวจสอบเรื่องการบริการว่ามีบริการแบบครบวงจร (One Stop Service) หรือไม่ หากต้องการผลิตครีม ผลิตเครื่องสำอาง พร้อมสร้างแบรนด์แบบครบ จบ ในที่เดียว ก็ควรเลือกโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง หรือบริษัทผลิตเครื่องสำอางที่มีบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การผลิตสินค้า ออกแบบแพ็กเกจ และโลโก้ ยื่นจดแจ้งเลขทะเบียน พร้อมที่ปรึกษาด้านการทำการตลาด เพื่อให้แบรนด์สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง

AK Healthy Pro โรงงานผลิตเครื่องสำอาง โรงงานผลิตครีมได้มาตรฐาน เรายังเป็นโรงงานผลิตอาหารเสริมชั้นนำ ได้รับมาตรฐานการผลิตระดับสากล ได้รับมาตรฐานการผลิตอาหาร HACCP & GHPs (General Principles of Food Hygiene : Good Hygiene Principles (GHPs) and The Hazard Analysis and Critical Control Point (HACCP) Systems) ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 22000:2018 เป็นระบบการจัดการด้านความปลอดภัยอาหาร (Food Safety Management System ) ได้รับการรับรองจากสำนักคณะกรรมการอาหาร และยา กระทรวงสาธารณสุข และได้รับการรับรองเครื่องหมาย HALAL โดยสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลาม 

ยินดีรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง ผลิต OEM อาหารเสริม และสร้างแบรนด์อาหารเสริม เครื่องสำอาง และครีม รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ผลิตกาแฟ ผลิตกาแฟเพื่อสุขภาพ ผลิตกาแฟแบรนด์ตัวเอง ผลิตคอลลาเจน ผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์ รับผลิตโปรตีน รับผลิตเวย์โปรตีน รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ อีกทั้งยังสามารถผลิตอาหารเสริมได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งบริการรับผลิตผงชงดื่ม เม็ดอม เม็ดเคี้ยว ซอฟเจล ผงกรอกปาก เจลลี่ แคปซูล กัมมี่ และอาหารเสริมรูปแบบต่าง ๆ แบบครบวงจร

AK Healthy Pro ยินดีให้คำปรึกษา พร้อมแนะนำเกี่ยวกับสร้างแบรนด์ครีม ลงทุนเท่าไหร่ หรือขอความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์อาหารเสริม ลงทุนเท่าไหร่ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเรา  

บริษัท เอเค เฮลท์ตี้ โปร จำกัด โรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตเครื่องสำอาง
โรงงานผลิตครีมที่ดีที่สุด รับผลิต OEM อาหารเสริม และเครื่องสำอาง
บริการวิจัย-พัฒนา-วิเคราะห์สูตรอาหารเสริมครบวงจร
โทร. 02-101-4561, 091-792-1114, 083-412-1115
อีเมล: akhealthypro99@gmail.com
  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้