ไขข้อข้องใจ จะสร้างแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์อาหารเสริม ต้องลงทุนเท่าไหร่?

Last updated: 11 ธ.ค. 2566  |  518 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สร้างแบรนด์อาหารเสริม ต้องลงทุนเท่าไหร่

ไขข้อข้องใจ จะสร้างแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์อาหารเสริม ลงทุนเท่าไหร่?

เปิดตัวช่วยวางแผนงบประมาณสำหรับอยากรู้ว่าสร้างแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์อาหารเสริม ลงทุนเท่าไหร่?

เราเชื่อว่าการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง คือความฝันของใครหลายคน หนึ่งในนั้นก็คือการผลิตอาหารเสริม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเองเพื่อต่อยอดเป็นธุรกิจที่มั่นคงในอนาคต อย่างไรก็ตามการเริ่มต้นผลิตแบรนด์ครีม ผลิตอาหารเสริมนั้นมีปัจจัยที่ต้องเตรียมพร้อมหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนเลือกโรงงานผลิตอาหารเสริม หรือโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่มีมาตรฐาน รวมถึงเรื่องใหญ่ที่สุดอย่างการวางแผนงบประมาณ ส่วนเงินก้อนแรกที่เราต้องนำไปลงทุนนั้น หลายคนคงสงสัยว่าสร้างแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์อาหารเสริม ลงทุนเท่าไหร่?

AK Healty Pro บริษัทผลิตอาหารเสริม และบริษัทผลิตเครื่องสำอาง เรามีคำตอบเป็นแนวทางมาฝากแล้ว

สร้างแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์อาหารเสริม ลงทุนเท่าไหร่? แนวทางการเตรียมพร้อมก่อนลงทุนผลิตครีม และผลิตอาหารเสริมแบรนด์ตัวเอง

ก่อนอื่นเราต้องมาดูก่อนว่าปัจจัยที่กำหนดต้นทุนในการผลิตอาหารเสริม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเองมีอะไรบ้าง โยแยกเป็นหัวข้อหลักออกมาได้ ดังนี้
  1. เนื้อครีม เนื้อสกินแคร์ หรือประเภทของเครื่องสำอางที่สั่งผลิต
    ปัจจัยแรกที่เป็นตัวกำหนดว่า หากต้องการสร้างแบรนด์อาหารเสริม สร้างแบรนด์ครีม ลงทุนเท่าไหร่ก็คือ ประเภทของเนื้อครีม หรือเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เราต้องการ รวมถึงสรรพคุณของครีมด้วย เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทมีสารประกอบที่ต้องใช้แตกต่างกันออกไป เช่นเดียวกับการกำหนดสรรพคุณ หรือคุณสมบัติของครีมว่าต้องการให้ผลลัพธ์ออกมาแบบใด หรือผลิตครีมเพื่อแก้ปัญหาผิวด้านไหนเพื่อให้เหมาะสมกับเป้าหมายของแบรนด์มากที่สุด

  2. จำนวนในการผลิตอาหารเสริม และผลิตครีม
    ปัจจุบันมีโรงงานรับผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตครีมได้มาตรฐานเกิดขึ้นมากมาย เราสามารถเลือกโรงงานผลิตครีมที่มีแพ็กเกจการสั่งผลิตสินค้าให้เลือกหลากหลายแพ็กเกจ เพื่อให้เราสามารถสั่งผลิตสินค้าตามจำนวนที่ต้องการได้ หากมีงบประมาณน้อยก็สั่งผลิตให้เหมาะสม จากนั้นจึงทยอยสั่งผลิต เพื่อให้มีสต็อกเพียงพอสำหรับการขาย อย่างไรก็ตามในส่วนของจำนวนการผลิตส่งผลต่อต้นทุนรวมโดยตรง หากสั่งผลิตน้อยต้นทุนจะสูงกว่า แต่เหมาะกับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจและมีงบประมาณจำกัด ส่วนการสั่งผลิตมาก ๆ ต้นทุนจะถูกลง

  3. บรรจุภัณฑ์ หรือแพ็กเกจจิ้ง
    ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบรรจุภัณฑ์ หรือแพ็กเกจจิ้งมีส่วนสำคัญอย่างมากต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้า เพราะการออกแบบที่สวยงามของแพ็กเกจ รวมถึงการใช้งานที่ง่าย และสะดวก มีผลต่อการซื้อสินค้าประเภทอาหารเสริม ครีม และเครื่องสำอาง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วโรงงานรับผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตครีมแบบครบวงจร มักจะมีบริการออกแบบแพ็กเกจจิ้งสำหรับผู้ทีต้องการผลิตอาหารเสริม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเองอยู่แล้ว

  4. ค่าบริการด้านอื่น ๆ
    นอกจากต้นทุนค่าส่วนผสม สารสกัด เนื้อครีม จำนวนที่สั่งผลิต และค่าบรรจุภัณฑ์แล้ว เรายังต้องเตรียมพร้อมสำหรับค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่อาจตามมา เช่น ค่าออกแบบฉลากสินค้า ค่าจดแจ้งอย. ค่าวิจัย และพัฒนาสูตรอาหารเสริม หรือสูตรครีม เป็นต้น ส่วนโรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตครีมบางแห่ง ก็อาจรวมค่าใช้จ่ายเหล่านี้ไว้ในแพ็กเกจอยู่แล้ว เราสามารถสอบถามกับทางบริษัทรับผลิตอาหารเสริม บริษัทผลิตเครื่องสำอางได้โดยตรง
จากปัจจัยที่กล่าวมาสรุปได้ว่า ผู้ที่ต้องการเริ่มต้นผลิตอาหารเสริม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง และสงสัยว่าสร้างแบรนด์อาหารเสริม สร้างแบรนด์ครีม ต้องลงทุนเท่าไหร่? คำตอบก็คือ ในการผลิตครีม หรือการผลิตอาหารเสริมต้องมีเงินลงทุนอย่างน้อยหลักหมื่นขึ้นไป ประมาณ 20,000 50,000 บาท ก็สามารถเลือกใช้บริการโรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตเครื่องสำอาง รวมถึงโรงงานผลิตครีมที่มีบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การวิจัย พัฒนาสูตร ผลิตสินค้า ออกแบบบรรจุภัณฑ์ และฉลาก ไปจนถึงบริการจดแจ้งอย. 

อย่างไรก็ตาม เราควรมีเงินทุนสำรองไว้สำหรับใช้จ่ายหมุนเวียนด้วยเสมอ ที่สำคัญต้องไม่ลืมแยกบัญชีธุรกิจออกจากบัญชีส่วนตัวด้วย

AK Healthy Pro ผู้ช่วยสร้างแบรนด์อาหารเสริม สร้างแบรนด์ครีมตัวจริงของคุณ เราคือโรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตเครื่องสำอาง โรงงานผลิตครีมได้มาตรฐาน ยินดีรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง ผลิต OEM อาหารเสริม และสร้างแบรนด์อาหารเสริม เครื่องสำอาง และครีม รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ผลิตกาแฟ ผลิตกาแฟเพื่อสุขภาพ ผลิตกาแฟแบรนด์ตัวเอง ผลิตคอลลาเจน ผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์ รับผลิตโปรตีน รับผลิตเวย์โปรตีน รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ อีกทั้งยังสามารถผลิตอาหารเสริมได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งบริการรับผลิตผงชงดื่ม เม็ดอม เม็ดเคี้ยว ซอฟเจล ผงกรอกปาก เจลลี่ แคปซูล กัมมี่ และอาหารเสริมรูปแบบต่าง ๆ รวมถึงให้บริการทางด้วยการตลาด การสร้างแบรนด์ OEM อาหารเสริม และเครื่องสำอางครบวงจร โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิต และการตลาดประสบการณ์กว่า 20 ปี ครบวงจร เพื่อให้แบรนด์สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง

โรงงานรับผลิตอาหารเสริม และโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางของเรา ได้รับมาตรฐานการผลิตระดับสากล ได้รับมาตรฐานการผลิตอาหาร HACCP & GHPs (General Principles of Food Hygiene : Good Hygiene Principles (GHPs) and The Hazard Analysis and Critical Control Point (HACCP) Systems) ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 22000:2018 เป็นระบบการจัดการด้านความปลอดภัยอาหาร (Food Safety Management System ) ได้รับการรับรองจากสำนักคณะกรรมการอาหาร และยา กระทรวงสาธารณสุข และได้รับการรับรองเครื่องหมาย HALAL โดยสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลาม 

บริษัท เอเค เฮลท์ตี้ โปร จำกัด โรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตเครื่องสำอาง
โรงงานผลิตครีมที่ดีที่สุด รับผลิต OEM อาหารเสริม และเครื่องสำอาง
บริการวิจัย-พัฒนา-วิเคราะห์สูตรอาหารเสริมครบวงจร
โทร. 02-101-4561, 091-792-1114, 083-412-1115
อีเมล: akhealthypro99@gmail.com
  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้