7 ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมาแรง ที่น่าลงทุนในปี 2024

Last updated: 25 ธ.ค. 2566  |  1287 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงงานผลิตอาหารเสริม

7 ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมาแรง ที่น่าลงทุนในปี 2024

เทรนด์ล่าสุด ปี 2024 พาส่อง 7 อันดับ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบบไหนน่าลงทุนที่สุด
จากโรงงานผลิตอาหารเสริมอันดับหนึ่ง!

ทุกวันนี้ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทุกเพศ ทุกวัย และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน มีการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้ในการผลิตอาหารเสริม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพ และความต้องการอื่น ๆ ของผู้บริโภค ในวันนี้ AK Healthy Pro  เราจะมาแนะนำ 7 เทรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมาแรงต้อนรับปี 2024 ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวไหนที่น่าลงทุนสุด ๆ พร้อมแนะนำโรงงานผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพ ให้บริการรับผลิตอาหารเสริมแบบครบวงจร 

7 อันดับ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบบไหนน่าลงทุนที่สุด

  1. Immunity Boosting อาหารเสริมกลุ่มที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นผลลัพธ์แรก ๆ เมื่อค้นหาใน Google Trend search เลยก็ว่าได้ อาหารเสริมชนิดที่ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน เป็นอาหารเสริมชนิดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่มีเชื้อไวรัสระบาดอย่าง COVID-19 เป็นต้น

  2. Young Grey Generation อาหารเสริมเพื่อสุขภาพของเหล่าผู้สูงวัย ที่ต้องการรักษาสุขภาพไม่ให้ร่วงโรยไปตามช่วงวัย ที่อวัยวะต่าง ๆ เริ่มถดถอย อาหารเสริมเหล่านี้จะมีส่วนช่วยในการแก้ปัญหาด้านต่าง ๆ แบบตรงจุดเฉพาะ เช่น อาหารเสริมเพื่อบำรุงกระดูก อาหารเสริมบำรุงเส้นผม ผิวพรรณ ชะลอความแก่ชรา เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีอาหารเสริมที่เน้นบำรุงด้านสุขภาพ เช่น ความดัน หัวใจ โดยจะเลือกใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลัก เพราะว่ามีประสิทธิภาพ และมีความปลอดภัยสูง พร้อมผลงานวิจัยรองรับมากมาย

  3. Plant Based Protein Diet อาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบบยุคใหม่ สไตล์ทานคลีน ๆ อย่างการทานโปรตีนจากพืชแทนเนื้อสัตว์ จะเป็นอาหารเสริมที่มุ่งเน้นการควบคุมน้ำหนักอย่างสุขภาพดี มีกรดอะมิโนต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อร่างกาย กินแล้วอยู่ท้อง สวย หุ่นดีแบบสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน โปรตีนจากพืชเหล่านี้จะสามารถหาได้จากกลุ่มถั่ว วอลนัท อัลมอนด์ เมล็ดทานตะวัน ขนมปังโฮลวีต หรือส่วนผสมอื่น ๆ 

  4. Food for gut อาหารเสริมเพื่อการบำรุงดูแลการทำงานของระบบลำไส้ ปรับสมดุลการทำงานของลำไส้ เน้นเรื่องของจุลินทรีย์ พรีไบโอติกส์ และโพรไบโอติกส์ เพื่อให้มีระบบขับถ่ายที่ดี ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ เป็นหนึ่งในอาหารเสริมที่ทานได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะในกลุ่มที่ทานผักผลไม้น้อย ไม่เพียงพอต่อความต้องการ จนทำให้ร่างกายขาดวิตามินสำคัญในการดูแลระบบขับถ่ายนั่นเอง

  5. Innovation Health and Skin อาหารเสริมซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อสุขภาพเพื่อผิวพรรณ เทคโนโลยีการแพทย์ต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์กับการใช้งานในชีวิตประจำวันของเราที่ขับเคลื่อนอยู่ตลอดเวลา เช่น การรับมือกับโรคระบาดที่ผ่านมา โดยมุ่งเน้นปัญหาของผู้บริโภคเป็นหลัก เช่น การเลือกใช้สาหร่ายเป็นอาหารเสริม เพราะมีส่วนสำคัญในการต่อต้านอนุมูลอิสระให้ร่างกายมากกว่าพืชชนิดอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ดี หลายคนชื่นชอบอีกด้วย

  6. CBD Hemp กัญชา กัญชง กัญชา และกัญชง เป็นพืชอีกหนึ่งส่วนผสมที่เปิดเสรี และถูกนำมาเป็นส่วนผสมในอาหารเสริมต่าง ๆ เพื่อสุขภาพมากมาย มีสารออกฤทธิ์เพื่อคลายความเครียด แก้ปวด ต้านการอักเสบ และยังเหมาะกับผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูบำรุงผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ได้ดีอีกด้วย นอกจากจะเหมาะเป็นอาหารเสริมแล้ว ยังเหมาะกับการเป็นส่วนผสมของเครื่องสำอาง เช่น ครีม โลชั่น อีกด้วย

  7. Biodiverse Dining เทรนด์อาหารเสริมที่มีความหลากหลายทางชีวภาพ แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โดยการเน้นสารอาหารจากพืชผัก ผลไม้ต่าง ๆ ที่มีมากมายกว่า 30,000 ชนิดทั่วโลก มาผสมผสานกับมื้ออาหารหลัก และรองเพื่อให้ได้สารอาหารที่ครบถ้วน โดยเลือกใช้แนวทางใหม่ ๆ ในการผลิตอาหารเสริมที่เน้นประสิทธิภาพ เช่น การทานแมลงที่มีโปรตีนสูงเพื่อทดแทนเนื้อสัตว์ ทานบีควีทซึ่งเป็นธัญพืชที่มีคุณค่าทางสารอาหารสูง หรือแม้แต่การทานของที่ได้รับความนิยมอย่างมากในโซเชียลอย่าง ไข่ผำ ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงมาก มีปริมาณกรดอะมิโนเทียบเท่าไข่ไก่ ใช้รักษาโรคโลหิตจางหรืออาการท้องผูกได้ดีอีกด้วย
มองหาโรงงานผลิตอาหารเสริมที่ดีที่สุด เพื่อเตรียมพร้อมกับเทรนด์ผลิตอาหารเสริมใหม่ปี 2024  ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่าเทรนด์อาหารเสริมที่เรานำมาฝากเพื่อน ๆ กันในวันนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นเทรนด์เพื่อสุขภาพเกือบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นความหลากหลายทางการทาน แพลนด์เบส หรือเทรนด์อื่น ๆ ต่างก็ล้วนสร้างประโยชน์แก่ร่างกายในด้านที่แตกต่างกันออกไป สำหรับใครที่กำลังสนใจลงทุนในเทรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และกำลังมองหาโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพ ที่จะสามารถให้คำปรึกษาด้านการลงทุนในธุรกิจอาหารเสริมนี้ได้แบบครบวงจร 

AK Healthy Pro ผู้ช่วยสร้างแบรนด์อาหารเสริม สร้างแบรนด์ครีมตัวจริงของคุณ เราคือโรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตเครื่องสำอาง โรงงานผลิตครีมได้มาตรฐาน ยินดีรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง ผลิต OEM อาหารเสริม และสร้างแบรนด์อาหารเสริม เครื่องสำอาง และครีมครบวงจรที่สุด เรายินดีให้คำปรึกษา และให้แนะนำในการผลิตอาหารเสริม และผลิตครีม โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ผลิตกาแฟ ผลิตกาแฟเพื่อสุขภาพ ผลิตกาแฟแบรนด์ตัวเอง ผลิตคอลลาเจน ผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์ รับผลิตโปรตีน รับผลิตเวย์โปรตีน รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ อีกทั้งยังสามารถผลิตอาหารเสริมได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งบริการรับผลิตผงชงดื่ม เม็ดอม เม็ดเคี้ยว ซอฟเจล ผงกรอกปาก เจลลี่ แคปซูล กัมมี่ และอาหารเสริมรูปแบบต่าง ๆ รวมไปถึงยินดีให้บริการทางด้วยการตลาด การสร้างแบรนด์ OEM อาหารเสริม และเครื่องสำอางครบวงจร เพื่อให้แบรนด์สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง

AK Healthy Pro ผู้ช่วยสร้างแบรนด์อาหารเสริม สร้างแบรนด์ครีมตัวจริงของคุณ เราได้รับความน่าเชื่อถือในการผลิตอาหารเสริม และผลิตครีม โดยได้รับรองคุณภาพโรงงานรับผลิตอาหารเสริม และโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางของเรา ได้รับมาตรฐานการผลิตระดับสากล ได้รับมาตรฐานการผลิตอาหาร HACCP & GHPs (General Principles of Food Hygiene : Good Hygiene Principles (GHPs) and The Hazard Analysis and Critical Control Point (HACCP) Systems) ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 22000:2018 เป็นระบบการจัดการด้านความปลอดภัยอาหาร (Food Safety Management System ) ได้รับการรับรองจากสำนักคณะกรรมการอาหาร และยา กระทรวงสาธารณสุข และได้รับการรับรองเครื่องหมาย HALAL โดยสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลาม 

บริษัท เอเค เฮลท์ตี้ โปร จำกัด
โรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตเครื่องสำอาง
โรงงานผลิตครีมที่ดีที่สุด รับผลิต OEM อาหารเสริม และเครื่องสำอาง
บริการวิจัย-พัฒนา-วิเคราะห์สูตรอาหารเสริมครบวงจร
โทร. 02-101-4561, 091-792-1114, 083-412-1115
อีเมล: akhealthypro99@gmail.com
  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้