8 เครื่องสำอาง สกินแคร์ยอดฮิต ปี 2023-2024 ที่น่าลงทุนผลิต

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  616 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงงานผลิตครีมได้มาตรฐาน

8 เครื่องสำอาง สกินแคร์ยอดฮิต ปี 2023-2024 ที่น่าลงทุนผลิต

8 เทรนด์เครื่องสำอาง สกินแคร์ และสารสกัดยอดฮิตที่ได้รับความนิยม
น่าผลิตในปี 2023-2024 พร้อมแนะนำโรงงานผลิตครีมได้มาตรฐาน

รู้ก่อนผลิตก่อน ไม่ตกเทรนด์! เทรนด์ความงามปี 2024 มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง เพื่อเตรียมตัวสำหรับการสร้างแบรนด์ ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง ที่โดดเด่นเหนือใคร ในบทความนี้ AK Healthy Pro จะมาแนะนำ 8 เครื่องสำอาง สกินแคร์ที่ได้รับความนิยม และสารสกัดยอดฮิต น่าผลิตในปี 2024 พร้อมแนะนำโรงงานผลิตครีมได้มาตรฐาน เพื่อการทำธุรกิจความงามอย่างราบรื่น 

ท่ามกลางการแข่งขันในตลาดอาหารเสริม บนยุคที่ผู้คนรักสุขภาพมาก่อนสิ่งอื่นใด กระบวนการผลิต OEM อาหารเสริม หรือ Original Equipment Manufacturer ช่วยลดความซับซ้อน และค่าใช้จ่ายในการสร้างแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ให้กับเจ้าของแบรนด์เป็นอย่างมาก โดยเจ้าของแบรนด์สามารถสื่อสารกับโรงงานผลิตอาหารเสริมได้โดยตรงว่า ต้องการอาหารเสริมแบบใด สรรพคุณเป็นอย่างไร ออกมาในรูปแบบไหน เท่านี้โรงงานรับผลิตอาหารเสริมก็สามารถจัดการให้คุณได้อย่างเสร็จสรรพ ด้วยความเชี่ยวชาญ และเครื่องมือที่ทันสมัย กลายมาเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำเร็จรูปให้คุณใช้เวลาอันมีค่า ไปทำการตลาด และคิดกลยุทธ์การขายให้ยอดสะเทือน 


8 เครื่องสำอาง สกินแคร์ยอดฮิต ปี 2023-2024

  1. Sustainable Skincare สกินแคร์ที่แคร์ทั้งผู้ใช้ และสิ่งแวดล้อม
    ไม่ว่าจะในวงการธุรกิจไหน ก็ต่างเริ่มตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาสิ่งแวดล้อมโลกที่เกิดขึ้น และเริ่มมีการรณรงค์แนวคิดที่เป็นเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ในวงการความงามธุรกิจสกินแคร์ เครื่องสำอางเองก็เช่นกัน ที่ได้เริ่มมีการนำแนวคิด Sustainable Skincare มาใช้ในกระบวนการผลิต และจัดจำหน่าย เช่น แนวคิด Zero Waste ที่เริ่มต้นจากการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่มีความรักษ์โลกมากขึ้น ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใดก็ตาม เช่น ความสามารถในการ Refill หรือวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เป็นต้น ด้วยแนวคิดเหล่านี้ นอกจากจะเป็นการช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมโลก ยังเป็นการลดต้นทุนในการผลิต ยังสร้างความน่าเชื่อถือ และความคิดเชิงบวกที่มีต่อแบรนด์ได้ด้วย

  2. Skinimalism เทรนด์การดูแลผิวแบบมินิมอล
    เทรนด์นี้เป็นเทรนด์การเลือกดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีจำนวนน้อยลง เน้นการใช้งานสกินแคร์แค่ไม่กี่ตัว แต่สามารถตอบโจทย์ได้หลากหลายปัญหามากขึ้น และเน้นไปที่คุณภาพของสกินแคร์มากกว่า ยกตัวอย่างเช่น หากเราจะเลือกรองพื้นสักตัวมาใช้งาน ก็จะเลือกรองพื้นที่สามารถบำรุงผิวไปได้ด้วยในตัว ผู้บริโภคของเทรนด์นี้ มักจะมองหาผลิตภัณฑ์ สารสกัดต่าง ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาสภาพผิวของแต่ละคนให้ได้มากที่สุดนั่นเอง

  3. รองพื้นเนื้อทินส์
    ในปัจจุบัน ผู้บริโภคเริ่มให้ความสนใจกับรองพื้นประเภทที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่หนักผิวมากยิ่งขึ้น พร้อมคุณสมบัติที่สามารถบำรุงผิวไปได้ด้วยในตัว ซึ่งผลิตภัณฑ์รองพื้นเนื้อทินท์ สามารถเข้ามาตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะเวลาใช้งานจะรู้สึกสบายผิว และสามารถปกป้องผิวของเราจากมลภาวะต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

  4. ชาคอมบูชา
    หลาย ๆ คนอาจจะเคยได้ยินเกี่ยวกับชาคอมบูชากันมาบ้าง ว่าเป็นชาหมักที่มีสรรพคุณมากมายโดยเฉพาะเรื่องของระบบภายในร่างกาย ที่มีโพรไบโอติกช่วยในการขับถ่ายได้ดี ในปัจจุบันนี้ จึงเริ่มมีหลากหลายแบรนด์ได้เลือกใช้สารสกัดจากคอมบูชามาพัฒนาต่อสำหรับเครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิวพรรณต่าง ๆ ซึ่งมีคุณสมบัติในการป้องกันผิวของเราจากมลภาวะต่าง ๆ ลดริ้วรอยบนใบหน้า รวมทั้งเป็นเกราะป้องกันชั้นดีให้กับผิวของเราอีกด้วย

  5. เทรนด์อายไลเนอร์จัด ๆ 
    ในปี 2023 ที่ผ่านมา คงจะได้เห็นสาว ๆ หลายคนที่กรีดอายไลเนอร์อย่างร้อนแรง เป็นความงามที่ผสมผสานระหว่างความโรแมนติกและความดุดันได้เป็นอย่างดี ในปี 2024 นี้เองก็เช่นกัน อายไลเนอร์จะยังคงได้รับความนิยมเหมือนเดิม โดยอายไลเนอร์ที่สามารถป้องกันน้ำได้ จะเริ่มมีความนิยมเพิ่มสูงขึ้นมาจากอากาศที่มีความร้อนชิ้นมากขึ้น เห็นแบบนี้แล้ว ต้องรีบสั่งผลิตให้ไวเลย!

  6. เทรนด์แต่งหน้าแบบ Y2K
    เทรนด์ความงามในสไตล์ยุคเก่า Y2K ได้เริ่มกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าแบบ Glittery Eyes แวววับสะดุดตาโดดเด่นเหนือใคร เทรนด์กำจัดขน รวมไปถึงการดูแลผิวให้มีความเป็นธรรมชาติ และเทรนด์การแต่งหน้าอื่น ๆ ที่มีมากมายในสไตล์ Y2K รับรองว่าผลิตแล้วขายดีแน่นอน!

  7. Multifunction ใช้ผลิตภัณฑ์แบบ All in one
    เทรนด์การใช้งานสกินแคร์แบบ All in one ได้รับความนิยมสูงขึ้น เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตที่ไม่ต้องการพกพาสกินแคร์หลายชิ้น และต้องการสิ่งที่มีความสะดวกสบายมากขึ้น ทั้งแต่งหน้า และบำรุงผิวได้ในตัวเดียว หรือมีคุณสมบัติที่หลากหลาย พร้อมใช้งานได้ทันทีจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะหากชิ้นไหนที่สามารถตอบโจทย์เรื่องสภาพผิวในการใช้งาน รวมไปถึงการบำรุงผิว ลดเลือนริ้ว

  8. Prevention Rtaher Than Cure
    ผิวที่มีความแข็งแรง และมีสุขภาพที่ดี ถือว่าเป็นสภาพผิวในฝันของใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียว ทุกวันนี้ ผู้บริโภคเริ่มมีความใส่ใจกับการดูแลสุขภาพของตัวเองมากยิ่งขึ้น และเทรนด์การแต่งหน้ายังเน้นไปที่ความดูเป็นธรรมชาติเป็นหลัก เช่น การเลือกใช้เครื่องสำอางสีนู้ด สีอ่อน ที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่แต่งหน้าจัด และเน้นไปที่การดูแลบำรุงผิวให้มากขึ้น เพื่อรักษาสภาพอาการแก่ก่อนวัยของผิว บำรุงให้หน้าดูสดชื่น และดูเด็กกว่าวัย
เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ 8 เทรนด์เครื่องสำอาง สกินแคร์ยอดฮิต ปี 2023-2024 ที่เรานำมาฝากในวันนี้ หลาย ๆ คนคงจะเริ่มมีไอเดีย และมีเทรนด์ที่ตรงใจกันบ้างแล้ว ต่อไปก็คงจะเริ่มมองหาโรงงานผลิตเครื่องสำอาง โรงงานผลิตครีมได้มาตรฐาน เพื่อผลิตครีมแบรนด์ตัวเองที่มีคุณภาพระดับสูง สร้างความน่าเชื่อถือในแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ นำไปสู่การดำเนินธุรกิจอย่างราบรื่นต่อไป

จะเห็นได้ว่า มีหลากหลายเทรนด์ที่น่าสนใจมาก หากท่านใดอยากรับคำปรึกษากับโรงงานผลิตเครื่องสำอาง โรงงานผลิตครีม เพื่อพูดคุยปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ว่าควรจะเริ่มผลิตครีมแบรนด์ตัวเองอย่างไรให้ออกมาปัง ติดต่อมาได้เลยที่ AK Healthy Pro เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษา แนะนำ พร้อมทั้งรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง และสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง และครีม โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ด้วยสารสกัดคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งเรายังให้บริการรับผลิต OEM อาหารเสริม รับผลิตโปรตีน รับผลิตเวย์โปรตีน รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ผลิตกาแฟ ผลิตกาแฟเพื่อสุขภาพ ผลิตกาแฟแบรนด์ตัวเอง ผลิตคอลลาเจน ผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์ และผลิตอาหารเสริมอื่น ๆ อีกครบวงจร โรงงานรับผลิตอาหารเสริมของเราสามารถผลิตอาหารเสริมได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งบริการรับผลิตผงชงดื่ม เม็ดอม เม็ดเคี้ยว ซอฟเจล ผงกรอกปาก เจลลี่ แคปซูล กัมมี่ และอาหารเสริมรูปแบบต่าง ๆ

AK Healty Pro ยินดีให้คำแนะนำเกี่ยวกับ สร้างแบรนด์ครีม ลงทุนเท่าไหร่ หรือขอความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์อาหารเสริม ลงทุนเท่าไหร่ ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณ


บริษัท เอเค เฮลท์ตี้ โปร จำกัด โรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตเครื่องสำอาง
โรงงานผลิตครีมที่ดีที่สุด รับผลิต OEM อาหารเสริม และเครื่องสำอาง

บริการวิจัย-พัฒนา-วิเคราะห์สูตรอาหารเสริมครบวงจร
โทร. 02-101-4561, 091-792-1114, 083-412-1115
อีเมล:
akhealthypro99@gmail.com
  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้