ผลิตอาหารเสริม VS ผลิตเครื่องสำอาง คุณเหมาะกับการทำแบรนด์ในธุรกิจไหนมากกว่ากัน?

Last updated: 1 เม.ย 2567  |  249 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหตุผลที่ธุรกิจรับผลิตเครื่องสำอาง น่าลงทุนในยุคนี้

ผลิตอาหารเสริม VS ผลิตเครื่องสำอาง
คุณเหมาะกับการทำแบรนด์ในธุรกิจไหนมากกว่ากัน?

ไขความลับธุรกิจที่มาแรง! ทำไมธุรกิจรับผลิตอาหารเสริม
และธุรกิจรับผลิตเครื่องสำอาง จึงน่าลงทุนในยุคนี้

เทรนด์ธุรกิจอาหารเสริมและเครื่องสำอางกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นถึงโอกาสทางธุรกิจที่น่าสนใจในยุคปัจจุบัน ใครที่กำลังมองหาบริษัทผลิตเครื่องสำอาง หรือบริษัทรับผลิตอาหารเสริม เพื่อสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง นี่จะเป็นโอกาสทองของคุณ เพราะปัจจัยสำคัญ 3 ข้อนี้

เหตุผลที่ควรลงทุนในธุรกิจรับผลิตอาหารเสริม และธุรกิจรับผลิตเครื่องสำอาง

  1. ผู้คนยุคใหม่หันมาใส่ใจสุขภาพ และความสวยงามมากขึ้น
    โดยเฉพาะโลกหลังโควิด 19 ที่ผู้คนหันมาดูแลตัวเอง ทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ออกกำลังกาย ดูแลความงาม ทั้งภายนอกและภายใน แต่ผู้คนมักมีเวลาจำกัดในสังคมที่เร่งรีบ ต้องรีบทำงาน ใช้ชีวิต จนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง อาหารเสริม หรือเครื่องสำอางต่าง ๆ จึงเป็นทางออกที่จำเป็น และสำคัญสำหรับคนยุคนี้ ส่งผลให้ตลาดอาหารเสริม และผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ครีมขยายตัว

  2. เทคโนโลยีใหม่ช่วยพัฒนาสูตรที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย
    โรงงานรับผลิตอาหารเสริม และโรงงานผลิตเครื่องสำอาง ในปัจจุบันนั้นปลอดภัย และได้มาตรฐาน อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะช่วยในการผลิตอาหารเสริม หรือผลิตเครื่องสำอางที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น ซึ่งแค่คุณมีไอเดีย มีเป้าหมาย ก็สามารถพูดคุยกับบริษัทผลิตเครื่องสำอาง หรือบริษัทรับผลิตอาหารเสริม เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แบบที่คุณต้องการได้

  3. การเติบโตของตลาดออนไลน์
    ผู้คนส่วนใหญ่ใช้เวลากับ Social Media และซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น ทำให้ธุรกิจรับผลิตอาหารเสริม และธุรกิจรับผลิตเครื่องสำอาง สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ง่าย สะดวก รวดเร็วนอกจากนี้การเติบโตของ Influencer ซึ่งมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ผ่านการรีวิวสินค้าก็ทำให้ยอดขายสูงขึ้นได้

เทียบกันชัด ๆ เลือกผลิตอาหารเสริม VS บริษัทผลิตเครื่องสำอาง แบรนด์ไหนที่ใช่คุณ?

ในความเป็นจริงแล้วทั้งสองธุรกิจธุรกิจรับผลิตอาหารเสริม และธุรกิจรับผลิตเครื่องสำอาง ต่างก็มีโอกาสเติบโตสูง และมีความน่าสนใจในปัจจุบัน แต่ก่อนจะมองหาโรงงานผลิตอาหารเสริม หรือโรงงานผลิตครีมได้มาตรฐาน คุณสามารถเปรียบเทียบโอกาสในธุรกิจผลิตอาหารเสริม และเครื่องสำอาง เพื่อดูว่าสิ่งใดที่ตรงกับแนวคิดการทำงาน และไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด

โอกาส และข้อดีของการสร้างแบรนด์ธุรกิจรับผลิตอาหารเสริม

  • ธุรกิจรับผลิตอาหารเสริม เป็นธรุกิจที่มีตลาดขนาดใหญ่เติบโตต่อเนื่อง มีผู้คนใส่ใจสุขภาพมากขึ้น เทรนด์การใส่ใจสุขภาพกำลังเติบโต ผู้คนหันมาทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ออกกำลังกาย และดูแลตัวเองมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดอาหารเสริมมีขนาดใหญ่ และเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตลาดอาหารเสริมในประเทศไทยมีมูลค่ากว่า 40,000 ล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตเฉลี่ยปีละ 5-7%
  • กลุ่มผู้บริโภคอาหารเสริมมีหลากหลายวัย เพศ และไลฟ์สไตล์ เช่น อาหารเสริมสำหรับผู้สูงวัย อาหารเสริมสำหรับเด็ก อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง อาหารเสริมสำหรับกลุ่มคนออกกำลังกาย
  • อาหารเสริม เป็นสินค้าที่ผู้บริโภคทานต่อเนื่อง สร้างรายได้ที่มั่นคงต่อเนื่องให้กับผู้ผลิต
  • ได้มีโอกาสทดลองพัฒนาสูตรใหม่ ๆ รูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย
  • ธุรกิจรับผลิตอาหารเสริม เหมาะกับผู้ที่ติดตามเทรนด์สุขภาพ สนใจเรื่องการรักษาสุขภาพ สนใจศึกษาเกี่ยวกับสารอาหาร และส่วนผสมในอาหารเสริม และมีไอเดียใหม่ ๆ ในการพัฒนาอาหารเสริมอยู่เสมอ

โอกาส และข้อดีของการสร้างแบรนด์ธุรกิจรับผลิตเครื่องสำอาง

  • ตลาดที่มีขนาดใหญ่ และเติบโตอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจรับผลิตเครื่องสำอางเป็นธุรกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในประเทศไทยที่มีมูลค่าตลาดกว่า 2.5 แสนล้านบาท และยังมีโอกาสเติบโตอีกมากในอนาคต
  • ธุรกิจรับผลิตเครื่องสำอาง มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทให้เลือกทำการตลาด ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย และผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชิ้นอื่นของเราได้ในทันที โดยไม่ต้องรอใช้หมด
  • ธุรกิจรับผลิตเครื่องสำอาง สามารถทำการตลาดได้ง่าย เพราะสามารถรีวิว หรือแสดงผลลัพธ์
    ของการใช้ผลิตภัณฑ์นั้นได้เลย
  • ธุรกิจรับผลิตเครื่องสำอาง เป็นธุรกิจที่มีความต้องการสูง เพราะผู้คนทุกเพศ ก็มีความต้องการใช้เครื่องสำอางอยู่เสมอ โดยเฉพาะวัยรุ่น และวัยทำงานที่ต้องแต่งหน้าไปทำงานทุกวัน
  • ธุรกิจรับผลิตเครื่องสำอาง เหมาะกับคนที่รักสวยรักงาม มีแพชชั่นในวงการความงาม ชอบ
    อัพเดตเทรนด์การแต่งหน้า เสริมความงามอยู่ตลอด และสนใจในส่วนผสมต่าง ๆ ของเครื่องสำอาง

อย่างไรก็ตาม ทั้งธุรกิจรับผลิตอาหารเสริม และธุรกิจรับผลิตเครื่องสำอางก็มีความท้าทายอยู่บ้าง เช่น การแข่งขันที่สูง กฎระเบียบที่เข้มงวด เช่น อย. และการเปลี่ยนแปลงของเทรนด์ที่รวดเร็ว ผู้ลงทุนจึงควรวางแผนการดำเนินธุรกิจอย่างรอบคอบ

สร้างแบรนด์ธุรกิจรับผลิตอาหารเสริม และธุรกิจรับผลิตเครื่องสำอางอย่างมืออาชีพ เพื่อความสำเร็จที่ก้าวกระโดด รับคำปรึกษากับโรงงานผลิตเครื่องสำอาง โรงงานผลิตครีม เพื่อพูดคุยปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ว่าควรจะเริ่มผลิตครีมแบรนด์ตัวเองอย่างไรให้สำเร็จ เลือก AK Healthy Pro เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษา แนะนำ พร้อมทั้งรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง และสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง และครีม โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ด้วยสารสกัดคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งเรายังให้บริการรับผลิต OEM อาหารเสริม ผลิตกาแฟ ผลิตกาแฟเพื่อสุขภาพ ผลิตกาแฟแบรนด์ตัวเอง รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก รับผลิตโปรตีน รับผลิตเวย์โปรตีน รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ ผลิตคอลลาเจน ผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์ และผลิตอาหารเสริมอื่น ๆ อีกครบวงจร โรงงานรับผลิตอาหารเสริมของเราสามารถผลิตอาหารเสริมได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งบริการรับผลิตผงชงดื่ม เม็ดอม เม็ดเคี้ยว ซอฟเจล ผงกรอกปาก เจลลี่ แคปซูล กัมมี่ และอาหารเสริมรูปแบบต่าง ๆ

AK Healty Pro ยินดีให้คำแนะนำเกี่ยวกับ สร้างแบรนด์ครีม ลงทุนเท่าไหร่ หรือขอความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์อาหารเสริม ลงทุนเท่าไหร่ ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณ

บริษัท เอเค เฮลท์ตี้ โปร จำกัด โรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตเครื่องสำอาง
โรงงานผลิตครีมที่ดีที่สุด รับผลิต OEM อาหารเสริม และเครื่องสำอาง

บริการวิจัย-พัฒนา-วิเคราะห์สูตรอาหารเสริมครบวงจร
โทร. 02-101-4561, 091-792-1114, 083-412-1115
อีเมล:
akhealthypro99@gmail.com
  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้